2223131 JAPANESE I

ภาษาญี่ปุ่น 1

JAPANESE I

คณะ

คณะอักษรศาสตร์

ภาควิชา/สาขาวิชา

สาขาวิชาภาษาญี่ปุ่น

หน่วยกิต

3

ชนิดวิชา

NON-GEN-ED

ข้อตกลงการใช้งาน

1. ภาษาที่ใช้ในการเขียนรีวิว กรุณางดการใช้ถ้อยคำรุนแรง หยาบคาย โจมตีอาจารย์ผู้สอน ยุยงปลุกปั่น ก่อให้เกิดความแตกแยกในสังคม
2. สำหรับวิชาของคณะอักษรศาสตร์ ห้ามรีวิวตัวบุคคล (เช่น อาจารย์) เขียนรีวิวได้แค่รายวิชาเท่านั้น
3. ในกรณีที่เนื้อหามีข้อความดังปรากฏในข้อ 1 และ 2 อยู่บ้างเล็กน้อย ทางฝ่ายวิชาการขอสงวนสิทธิ์ในการแก้ไขข้อความในส่วนนั้น ๆ หรือในกรณีที่มีข้อความดังกล่าวปรากฏอยู่มากเกินไป ทางฝ่ายวิชาการขอสงวนสิทธิ์ในการงดโพสต์รีวิวนั้น ๆ ลงในเว็บไซต์โดยไม่แจ้งให้ทราบล่วงหน้า
4. ไม่อนุญาตให้โพสต์โพยข้อสอบ สรุปเนื้อหา หรือเฉลยแบบฝึดหัดในกรณีใด ๆ ทั้งสิ้น เพื่อเป็นการให้เกียรติแด่อาจารย์ผู้สอน
5. เนื้อหารีวิวรายวิชาที่ผู้ใช้บริการส่งเข้ามาจะโพสต์ลงเว็บไซต์ภายใน 1-2 สัปดาห์ ในกรณีที่ตรวจสอบเนื้อหาแล้วว่าไม่ผิดกติกาข้อ 1.
6. ทางฝ่ายวิชาการขออนุญาตขอข้อมูลในส่วนของชื่อ รหัสนิสิตและอีเมลของผู้ส่งรีวิวเพื่อความสะดวกในการติดต่อกลับ (ในกรณีมีเหตุจำเป็น) ทั้งนี้ ข้อมูลดังกล่าวจะถูกปิดเป็นความลับเพื่อรักษาสิทธิประโยชน์ของผู้ส่งรีวิว
7. ในกรณีเกิดปัญหาขัดข้องใด ๆ ดุลยพินิจของฝ่ายวิชาการ คณะกรรมการนิสิตอักษรศาสตร์ถือเป็นที่สิ้นสุด

4 1 vote
Course Rating
ไม่แสดงในรีวิว
ไม่แสดงในรีวิว
ไม่แสดงในรีวิว
ไม่แสดงในรีวิว
ชั้นปี
ปีที่เรียนวิชานี้
1 Comment
Most Voted
Newest Oldest
Inline Feedbacks
View all reviews
ชยวรรธน์
2 years ago

เทอม 1/64 เรียนออนไลน์ล้วน ถึงชื่อจะเป็นวิชาญี่ปุ่น 1 แต่เริ่มที่ระดับกลางนะจ๊ะเพราะเป็นวิชาเข้าเอก มีระบบปิดคืออาจารย์จะให้แจ้งลงเรียน แล้วเอาข้อมูลพวกเราไปจัดเซค สำหรับการเรียนก็อย่างที่บอกว่าระดับกลาง ไม่มีคะแนนเก็บ สอบล้วน(แต่มีให้คัดคันจิ, แบบฝึกหัด, จับกลุ่มแปลบทอ่าน) สิ่งที่ควรทำก่อนสอบคือแม่นคันจิให้ได้ คันจิจะไม่ใช่แค่ในตัวที่อยู่ใน list นะแต่คือทั้งบท คันจิบางตัวอยู่ในตัวอย่าง แบบฝึกหัดหรือบทอ่าน พาร์ทแปลคือที่สุดเพราะจับทางไม่ได้เหมือนพาร์ทอื่น

ผู้สอน
น้ำทิพย์ เมธเศรษฐ
ชั้นปี
1
1
0
Would love your thoughts, please review.x
()
x