BIZ CUBE Chula Forum 2023

เตรียมตัวให้พร้อมเพื่อเปิดประตูสู่การเดินทางสายธุรกิจ และก้าวข้ามขีดจำกัดเดิม ๆเพราะเมื่อลูกบาศก์ทั้ง 4 ด้านถูกกางออก คุณก็จะได้พบกับ 4 มิติของชีวิตที่จะพาคุณเดินบนเส้นทางความสำเร็จให้ไปถึงที่หมาย กับ 4 หัวข้อ
  • Data: ติดอาวุธอย่างไรให้ “ชนะ” ในโลกที่เต็มไปด้วยข้อมูล
  • Marketing: เตรียมพร้อมกับการตลาดยุคใหม่ ทำอย่างไรให้รู้เท่าทันและไม่ตกเทรนด์
  • Management: เคล็ดลับการที่จะทำให้คุณกลายเป็นผู้นำที่ดีขึ้น
  • Life: ชีวิตแบบไหนที่เหมาะกับคุณและเส้นทางที่คุณเลือก
โดยอาจารย์ผู้เชี่ยวชาญภายในจุฬาฯ วิทยากรผู้เชี่ยวชาญเฉพาะในแต่ละหัวข้อ รวมถึงผู้บริหารระดับสูงจากหลาย ๆ องค์กรที่ประสบความสำเร็จ ที่มาเพื่อจุดประกายความคิดและช่วยวางเส้นทางชีวิตของคุณ ให้เป็นคุณที่ดีกว่า ตั้งแต่กลยุทธ์ใหม่ ๆ ไปจนถึงเบื้องลึกเบื้องหลังและแง่คิดที่จะเปลี่ยนชีวิตคุณมาร่วมสร้างประสบการ์ณการเรียนรู้ที่เต็มไปด้วยแรงบันดาลใจ การร่วมมือกันเติบโตอย่างไร้ซึ่งขีดจำกัด ไปด้วยกัน
 
**นิสิต นักศึกษาระดับปริญญาตรีที่กำลังศึกษาอยู่, ผู้เรียน BIZ CUBE Chula, พนักงานธุรกิจเพื่อสังคม (Social Enterprise) เข้าชมทาง Online ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย *กรุณาติดต่อทีมงาน BIZ CUBE Chula เพื่อรับโค้ดบัตรฟรีก่อนกดสั่งซื้อผ่านทาง >> Line Official: @bizcube_chula <<
 
เงื่อนไขและกติกาการเข้างาน:
1. กรณีร่วมงานในรูปแบบ On-site:
– แสดง E-Ticket (วิธีการดาวน์โหลด E-Ticket) ที่ได้รับผ่านอีเมล หรือหน้า Wallet ของ Eventpop เพื่อ สแกนเช็คอินเข้างาน
– ในกรณีที่เจ้าของบัตรไม่สามารถไปร่วมงาน “BIZ CUBE Chula Forum 2023 : ติดปีกทักษะรอบด้านของคนทำงาน ให้พุ่งทะยานสู่ระดับ Top ในองค์กร” ได้ สามารถโอนสิทธิ์บัตรผ่านระบบ Eventpop ได้ภายใน 48 ชั่วโมงก่อนวันงาน (อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ ที่นี่)
2. วิธีการรับชมไลฟ์ผ่านช่องทาง POP LIVE:
คุณสามารถดูรายการคำสั่งซื้อและเข้ารับชมไลฟ์ในวันงานที่คุณเลือกได้ผ่าน 3 ช่องทาง ดังนี้
ผ่านทางเว็บไซต์ Eventpop
ผ่านทางอีเมล
ผ่านทางแอปพลิเคชัน Eventpop
3. ไม่อนุญาตให้บันทึกวีดีโอ หรือบันทึกเสียงภายในงาน ไม่ว่าด้วยอุปกรณ์ใด ๆ
4. ไม่อนุญาตให้นำอาหารมีกลิ่น และเครื่องดื่มไม่มีฝาปิด ทุกชนิดเข้าภายในงาน
5. หากท่านไม่ปฏิบัติตามกฎต่าง ๆ เจ้าหน้าที่อาจเชิญท่านออกจากงาน โดยจะไม่มีการชดเชยค่าใช้จ่าย
6. คณะผู้จัดงานขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลง แก้ไขรายละเอียดกิจกรรมต่าง ๆ โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า และการพิจารณาในกรณีใดๆของบริษัท ถือเป็นที่สิ้นสุด
หากคุณมีข้อสงสัยหรือติดปัญหาเกี่ยวกับการใช้งานระบบ สามารถติดต่อ Customer Support ได้ในเวลาทำการ ผ่านทั้ง 4 ช่องทางของเรา ดังนี้ทุกวันจันทร์-อาทิตย์ 10:00 – 18:00 น.Live Chat : eventpop.meE-mail : pop@eventpop.meLine@ : @eventpopทุกวันจันทร์-ศุกร์ 10:00 – 18:00 น. (ยกเว้นวันเสาร์-อาทิตย์และวันหยุดนักขัตฤกษ์)Call Center : 062-593222