เรื่องติดต่อ/ขั้นตอน ขอเบิกวัสดุ (ดำเนินการไม่เกิน 8 วัน) การดำเนินการเรื่องการขอเบิกวัสดุ มีขั้นตอนดังนี้ 1. ขั้นตอนการรับเรื่อง (ดำเนินการประมาณ 1 วัน) หน่วยงานส่ง “ใบเสนอเรื่องเบิกวัสดุ” มาที่ห้องงานคลังและพัสดุเพื่อให้เจ้าหน้าที่พัสดุลงบันทึกรับเรื่อง 2. ขั้นตอนการดำเนินการ (ดำเนินการประมาณ 7 วัน) หลังจากดำเนินการรับเรื่องเรียบร้อยแล้ว เจ้าหน้าที่พัสดุจะหยิบของในคลัง และพิมพ์ “ใบเบิก/จ่ายวัสดุ”เจ้าหน้าที่พัสดุติดต่อหน่วยงานให้มารับของที่ห้องงานคลังและพัสดุ พร้อมทั้งลงนามใน“ใบเบิก/จ่ายวัสดุ”เจ้าหน้าที่พัสดุ และผู้อำนวยการฝ่ายบริหารลงนามใน “ใบเบิก/จ่ายวัสดุ” และเสนอให้ผู้บริหารคณะลงนามเจ้าหน้าที่พัสดุจัดรายการวัสดุคงเหลือในคลัง และเก็บเอกสารใส่แฟ้ม