เปิดรับสมัครเข้าอบรม“การแปลกับการสื่อสารการตลาดเพื่อสร้างแรงจูงใจในยุคดิจิทัล” สมัครได้ถึง 25 ธ.ค. 2567
ศูนย์การแปลและการล่ามเฉลิมพระเกียรติ ร่วมกับ ศูนย์บริการวิชาการ คณะอักษรศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย จัดโครงการอบรม “การแปลกับการสื่อสารการตลาดเพื่อสร้างแรงจูงใจในยุคดิจิทัล” คอร์สนี้เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการเรียนรู้พื้นฐานการสื่อสารทางการตลาด (Marketing communication) และเสริมสร้างทักษะการแปลภาษาอังกฤษ-ไทย ในการสร้างงาน ไม่ว่าจะเป็นในอุตสาหกรรมโฆษณา งานประชาสัมพันธ์ การสร้างแบรนด์ หรือการทำแคมเปญการตลาดต่าง ๆ พร้อมเรียนรู้การประยุกต์ใช้เครื่องมือ เช่น Generative AI ในการสื่อสารและการแปล มีวิทยากรสองท่าน ซึ่งเป็นอาจารย์พิเศษหลักสูตรปริญญาโทด้านการแปลของเรา คืออาจารย์วชิรา พงศ์พยัคฆ์ ครีเอทีฟและผู้เชี่ยวชาญด้านสื่อสารการตลาด และอาจารย์ทัศนีย์ กีรติรัตน์วัฒนา นักแปลและล่ามอิสระ …