คุณมณฑณา จันทนะผลินและคุณมนัสชยา ธารีศัพท์

ขอแสดงความยินดีกับคุณมณฑณา จันทนะผะลิน ผู้จัดการภาควิชาและคุณมนัสชยา ธารีศัพท์เจ้าหน้าที่บริหารจัดการทั่วไปที่ได้รับรางวัลการพัฒนากระบวนการจากคณะอักษรศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยในการสัมมนาพนักงานมหาวิทยาลัยสายปฏิบัติการ คณะอักษรศาสตร์ประจำปี 2564 เมื่อวันที่ 19 สิงหาคม 2564 ที่ผ่านมา

คุณมนัสชยา ธารีศัพท์ ได้รับรางวัลผลงานพัฒนากระบวนการงานสัมฤทธิ์ระดับดีมาก จากผลงานชื่อเรื่อง งานพัฒนางบประมาณประจำปีของภาควิชาบรรณารักษศาสตร์ สรุปงบประมาณประจำปี สรุปงบประมาณตามไตรมาส กราฟแสดงผลงบประมาณประจำปี หลักสูตรอักษรศาสตรบัณฑิต สาขาสารสนเทศศึกษาแบบออนไลน์ โดยใช้ Google Sheets ใน Google Drive

คุณมณฑณา จันทนะผะลิน ได้รับรางวัลผลงานพัฒนากระบวนการงานรอบคอบระดับดีมาก จากผลงานชื่อเรื่อง คู่มือกิจกรรมที่ต้องทำหลังหลักสูตรได้รับการอนุมัติแล้ว: กรณีการกรอกข้อมูลในระบบ CHECO

ด้วยสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ทำให้ต้องมีการปรับเปลี่ยนกระบวนการทำงานภายในภาควิชาและคณะอักษรศาสตร์อย่างฉับพลัน ซึ่งนับเป็นความท้าทายอย่างมากสำหรับผู้ปฏิบัติงานสายปฏิบัติการ รางวัลที่ได้รับในครั้งนี้ของคุณมนัสชยาและคุณมณฑณานับเป็นสิ่งที่น่าภาคภูมิใจสำหรับภาควิชาที่แสดงให้เห็นถึงความวิริยะอุตสาหะในการพัฒนากระบวนการทำงานแม้ในช่วงภาวะวิกฤตเช่นนี้ คุณมนัสชยารับผิดชอบงานด้านการบริหารจัดการทั่วไป การเงินและพัสดุ งานสารบรรณ งานบุคลากร คุณมณฑณารับผิดชอบด้านสนับสนุนการเรียนการสอน งานบริการทะเบียนและหลักสูตร รวมถึงการสนับสนุนการวิจัยของคณาจารย์และนิสิตของภาควิชา

เจ้าหน้าที่ภาควิชาได้รับรางวัลพัฒนากระบวนการทำงานประจำปี 2564