Branding Lab: ภาษาศาสตร์เชิงการตลาดและการออกแบบแนวคิดสำหรับหลักสูตร NON-DEGREE คณะอักษรศาสตร์

เมื่อวันเสาร์ที่ 16 พฤศจิกายน 2567 เวลา 13.00 – 16.00 น. ฝ่ายวิชาการ คณะอักษรศาสตร์ ได้จัดการอบรมเชิงปฏิบัติการให้กับนิสิตอักษรศาสตร์ในหัวข้อ “Branding Lab: ภาษาศาสตร์เชิงการตลาดและการออกแบบแนวคิดสำหรับหลักสูตร NON-DEGREE คณะอักษรศาสตร์” โดยมี ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ศุจิณัฐ จิตวิริยนนท์ อาจารย์ประจำภาควิชาภาษาศาสตร์ คณะอักษรศาสตร์ เป็นวิทยากร ณ ห้อง Smarts Class Room  (ห้อง 712) ชั้น 7 อาคารมหาจักรีสิรินธร ทั้งนี้ รองคณบดีฝ่ายวิชาการ (รองศาสตราจารย์ ดร.ศิรประภา ชวะนะญาณ) และผู้ช่วยคณบดีด้านวิชาการ (อาจารย์ ดร.ภณิตา ศิลปวิทยาดิลก) ได้เข้าร่วมการอบรมเชิงปฏิบัติการดังกล่าวด้วย                

[post-views]

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

คณะอักษรศาสตร์ร่วมพิธีวางพานพุ่มถวายสักการะ ณ พระบรมราชานุสาวรีย์สมเด็จพระปิยมหาราชและสมเด็จพระมหาธีรราชเจ้า และเข้าร่วมพิธีทำบุญตักบาตร ณ บริเวณหน้าหอประชุมใหญ่ เนื่องในโอกาสครบรอบ 108 ปีแห่งการสถาปนาจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย