Pangjee for Arts Chula ของขวัญให้คนที่ท่านรักในช่วงปีใหม่หรือในโอกาสพิเศษ (จำนวนจำกัด)

Pangjee for Arts Chula
โอกาสสำคัญสำหรับท่านที่กำลังหาของขวัญให้คนที่ท่านรักในช่วงปีใหม่หรือในโอกาสพิเศษมาถึงแล้ว ปีนี้คณะอักษรศาสตร์ร่วมกับ คุณศุทธิภา บุณยัษฐิติ (แป้งจี่) ออกแบบลายชมพูชงโค ดอกไม้ประจำคณะอักษรศาสตร์ เพื่อสื่อแทนความสดใสและร่มรื่นของคณะอักษรศาสตร์ จุฬาฯ

ลายดังกล่าวพิมพ์บนผ้าพันคอเนื้อซาตินซิลค์ ขนาด 100×100 cm ผ้าพันคอลายพิเศษนี้จัดทำเป็นของขวัญเนื่องในโอกาสขึ้นปีใหม่ 2566 และเพื่อหารายได้สมทบทุนเงินทุนอักษรศาสตร์ จุฬาฯ 100 ปี

เงินรายได้ดังกล่าวจะนำไปจัดสรรเป็นทุนการศึกษาให้แก่นิสิตที่ขาดแคลนและใช้สนับสนุนกิจการต่าง ๆ เพื่อการพัฒนาคณะอักษรศาสตร์

ขอเชิญท่านที่สนใจและประสงค์จะร่วมสนับสนุนคณะอักษรศาสตร์ติดต่อซื้อได้ที่สำนักคณบดี ห้อง 119 อาคารมหาวชิราวุธ คณะอักษรศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ในวันและเวลาราชการ หรือติดต่อขอรายละเอียดเพิ่มเติมที่คุณยุพินย์ หมายเลขโทรศัพท์ 0897822655

วิธีการสั่งซื้อ
1. โอนเงินเข้าบัญชีธนาคารไทยพาณิชย์ เลขที่บัญชี 407 351763 2 ชื่อบัญชี นางรศนาภรณ์ วีรวรรณ และ นายสุรเดช โชติอุดมพันธ์ สาขาจัตุรัสจามจุรีค่าใช้จ่ายรับของที่สำนักคณบดี ราคาผืนละ 500 บาทส่งทางไปรษณีย์ ค่าส่งผืนละ 50 บาท ผืนที่สองไม่มีค่าส่ง
2. กรณีส่งทางไปรษณีย์ ส่งรายละเอียด ชื่อ-สกุล ที่อยู่จัดส่ง และสลิปหลักฐานการโอนเงินไปที่ คุณยุพินย์ กิตติลดากุล Line ID: yupin84879โอกาสพิเศษเช่นนี้มีไม่บ่อยและของขวัญสุดพิเศษนี้สั่งทำจำนวนจำกัดค่ะ

[post-views]