วันอังคารที่ 26 สิงหาคม 2568 เวลา 9.00 – 12.00 น. อาจารย์จากภาควิชาบรรณารักษศาสตร์ และภาควิชาภาษาไทย คณะอักษรศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ร่วมเป็นวิทยากรบรรยาย หัวข้อ “การสื่อสารกับผู้บริโภค Gen Z” ในกิจกรรมการอบรมผู้บริหารระดับกลางถึงสูง และเจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงานในกลุ่มบริษัทสยามพิวรรธน์ (Siam Piwat) ณ ห้องประชุม 1-2 ชั้น 5 พารากอนฮอล อาคารศูนย์การค้าสยามพารากอน โดยกิจกรรมดังกล่าวมีวัตถุประสงค์เพื่อสร้างองค์ความรู้ เสริมสร้างความเข้าใจ และเพิ่มพูนทักษะด้านการสื่อสารกับกลุ่มผู้บริโภครุ่นใหม่แก่บุคลากรในองค์กร และมุ่งหวังให้สามารถนำความรู้ที่ได้รับจากการบรรยายและอบรมไปประยุกต์ใช้ในการปฏิบัติงานได้อย่างมีประสิทธิภาพและเหมาะสมกับบริบทปัจจุบัน
หัวข้อการบรรยายในกิจกรรมดังกล่าว ประกอบด้วย
– พฤติกรรมการตลาด และความท้าทายในการสื่อสารการตลาดกับกลุ่ม Gen Z โดย ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.เสาวภา หลิมวิจิตร ภาควิชาบรรณารักษศาสตร์
– เทคโนโลยี และสื่อสมัยใหม่ สำหรับการเข้าถึงกลุ่ม Gen Z โดย อาจารย์ ดร.สรคม ดิสสะมาน ภาควิชาบรรณารักษศาสตร์
– สื่อสารอย่างไรให้โดนใจ Gen Z: จุดประกายไอเดียจากกรณีศึกษา โดย ผู้ช่วยศาสตราจารย์ หัตถกาญจน์ อารีศิลป ภาควิชาภาษาไทย









