ผลงานหนังสือ พรรณไม้และบทบาทของพรรณไม้ในวรรณกรรมของสุนทรภู่ ผลงานวิจัยเรื่องล่าสุดของ ศาสตราจารย์กิตติคุณ ดร.ชลดา เรืองรักษ์ลิขิต ราชบัณฑิต อาจารย์อาวุโสภาควิชาภาษาไทย

ภาควิชาภาษาไทย คณะอักษรศาสตร์ ขอนำเสนอผลงานหนังสือ พรรณไม้และบทบาทของพรรณไม้ในวรรณกรรมของสุนทรภู่ ผลงานวิจัยเรื่องล่าสุดของ ศาสตราจารย์กิตติคุณ ดร.ชลดา เรืองรักษ์ลิขิต ราชบัณฑิต อาจารย์อาวุโสภาควิชาภาษาไทย

ผู้ที่สนใจสามารถติดต่อได้ที่เพจกองทุนอนุสรณ์สุนทรภู่ ว่าประสงค์จะสั่งซื้อหนังสือ แจ้งชื่อ ที่อยู่ และโทรศัพท์ พร้อมหลักฐานการโอนเงินทางกล่องข้อความของเพจเฟซบุ๊กกองทุนอนุสรณ์สุนทรภู่ ขายราคาพิเศษรวมค่าส่ง 300 บาท (มี 400 หน้า มีภาพสีประกอบ 72 ภาพ) ท่านที่ต้องการลายเซ็น ได้โปรดแจ้งก่อน จากนั้นโอนเงินไปที่บัญชี นางชลดา เรืองรักษ์ลิขิต ธนาคารกสิกรไทย รังสิต เลขบัญชี 183-2-71819-8

หมายเหตุ
(1) ผู้สั่งซื้อหนังสือที่โอนเงินและได้รับการตอบกลับเรียบร้อยแล้วจะได้รับหนังสือภายใน 7 วัน
(2) การจำหน่ายหนังสือราคาลดพิเศษพร้อมค่าส่งนี้จะจัดจำหน่ายไม่เกินต้นเดือนกันยายน 2564 หลังจากนั้นจะจำหน่ายทาง shopee ขายราคาเต็ม 330 ไม่รวมค่าส่งค่ะ

[post-views]

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ขอเรียนเชิญผู้สนใจดาวน์โหลดหนังสือรวมข้อเขียนบันทึก “นานาสภาวะ ณ ขณะเขียน” ของนักเรียนเขียนเรื่อง “เมื่อฉันร้อยเศษทรายให้กลายเป็นแก้ว” ผลงานการเขียนและการทำหนังสือของนิสิตภาควิชาภาษาไทย